รีวิว สเปรย์ฉีดหน้ากาก By Baby Yaiyha

รีวิว สเปรย์ฉีดหน้ากาก By Baby Yaiyha

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มาม๊าน้องไหยหยามีไอเทมใหม่มาแนะนำคะ 🤗 ด้วยสภาวะ สถานการณ์ปัจจุบันที่ค่อยข้างจะสาหัส ไม่ว่าจะฝุ่น PM2.5 เชื้อไวรัส โควิด19 เชื้อแบททีเรีย บลาๆๆ มาม๊าแทบจะเป็นลม😣 ทุกวันนี้หน้ากากอนามัย กลายเป็นอีกหนึ่งเครื่องแต่งกายที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว ต้องใส่แทบจะตลอดเวลาที่ออกนอกบ้าน ใส่จนหน้าพังสิวขึ้นเห่อ แต่…วันนี้คะมาม๊ามีตัวช่วยให้ตัวเองและลูกน้อยแล้วค่าทุกคนนนน 🤩 นี่เลยค่าาา👇🏻
~~
♡ มูกุ สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย เจ้าสเปรย์ตัวนี้สามารถลดกลิ่นอับ การสะสมของไวรัสและแบคทีเรีย 99.99% ปกป้องยาวนาน 6 ชม.แล้วก็ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ 🍊🍊🍊ไหยหยาเลิฟเลยคะ น้องบอกหอมจังคะมาม๊า
♡ มูกุ สเปรย์ ผลิตภัณฑ์เค้าผ่านการทดสอบจากสถาบันเดิร์มสแกนเอเชีย เชียวนะค๊าทุกคน 🤩
~~
มีของ baby แล้วจะไม่มีของ Papa Mama ได้อย่างไรใช่ไหมคะ นี่เลยค่า👇🏻
♡ สเปเชียลตี้สเปรย์ ใช้ฉีดที่หน้ากากอนามัย หรือ หน้ากากผ้า เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และไวรัส ได้ถึง 99.99%
♡ ใครเจอปัญหาเรื่องสิวบุก เหมือนมาม๊าบ้างคะ😅 ปัญหาโลกแตกของคนใส่หน้ากากเลยจริงไหม? ผิวหน้าอับ เป็นสิว เพราะปิดแมสทั้งวัน 😷
สเปเชียลตี้สเปร์ยช่วยได้ค่าทุกคนนน 🤩 มาม๊าถึงขั้นพกติดตัวไว้เลยจ้า 👍 ปลอดภัยทั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ห่างไกลจากไวรัสโควิด-19 แถมยังหน้าใส ไร้สิว ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมให้ความสดชื่นนนน ไม่ต้องกังวลเรื่องสิวอีกต่อไป และยังสามารถใช้ได้ทั้งหน้ากากผ้า และ disposable mask ❌ ไม่มีส่วนผสมของ Alcohol ลดการเปลี่ยนแมสบ่อยอีกด้วยค่ะ 😊
⭐️บอกเลยว่าเป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาดนะค๊า คือดีย์มากจริงๆค่ะ พกพาง่าย ใช้งานง่ายแบบขวด ขนาด 30 ml เค้ามี2แบบให้เลือก ของผู้ใหญ่ใช้ขวดสีน้ำเงินกลิ่นลาเวนเดอร์ 💜และของเด็กขวดสีฟ้ากลิ่นส้มยูสุ🍊รีบไปจัดกันนะค๊า
📍มูกุ สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย 💦
====================================
♡ ตามกันได้ที่

FB :

Specialty6hr
📞: 062 596 9954
สั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางแบรนด์ได้ที่ Line@ : @specialty6hr
👉คลิ๊กลิ้งค์ >> https://lin.ee/M3acASc